Kính gửi: Quý Cư dân - Tòa nhà Q7 Saigon Riverside Complex.
Ban Quản lý Tòa nhà Q7 Saigon Riverside Complex (BQL) kính gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến toàn thể Quý Cư dân.
BQL xin gửi đến Quý Cư dân Thông báo số 149 về Tạm ngưng hoạt động tiện ích hồ bơi để khắc phục sự cố
- Do hệ thống điều khiển trung tâm của hồ bơi bị lỗi, do đó Nhà thầu cần thời gian để nhập các thiết bị thay thế. Thời gian nhập thiết bị là 45 (bốn mươi lăm) ngày kể từ ngày đặt hàng. Vì vậy, nên thời gian ngưng hoạt động hồ bơi khá chậm so với dự kiến ban đầu.
- BQL đang khẩn trương hối thúc Nhà thầu và Chủ đầu tư sớm đưa hồ bơi vào hoạt động. BQL kính thông báo đến Quý cư dân thời gian ngưng hoạt động hồ bơi để xử lý sự cố, cụ thể như sau:
+ Thời gian khắc phục dự kiến: Từ 16/04/2024 đến 01/05/2024
BQL xin lỗi vì sự bất tiện này. Kính mong Quý cư dân thông cảm!
Chi tiết Quý Cư dân vui lòng xem tại tài liệu đính kèm.
Trân trọng./.
------------------------------☘☘☘☘☘--------------------------
THÔNG TIN BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ:
- Hotline: 0911 459 704 ( Bộ phận CSKH)
- Hotline: 0916 974 704 (Bộ phận kỹ thuật)
------------------------------☘☘☘☘☘--------------------------
Tham gia GROUPS CƯ DÂN LÁNG GIỀNG OKOK Q7 SAIGON REVERSIDE COMPLEX
Để nhận được THÔNG BÁO MỚI sớm nhất nhé !
- Click vào Link: https://zalo.me/g/iexqpu816
- Hoặc Quét mã QR Code
0 nhận xét:
Đăng nhận xét