TRISTING.VN🌴LÀM XÂY DỰNG NỘI THẤT: RÈM, GIÀN PHƠI, LƯỚI, KỆ CHÉN, ĐIỆN LẠNH, SƠN TƯỜNG...🎁LẮP MẠNG WIFI ☎ NHÓM CƯ DÂN Q7 SÀI GÒN LUÔN CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT: https://zalo.me/g/iexqpu816

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

LẮP ĐẶT RÈM VẢI CHỐNG NẮNG CẢN SÁNG CÁCH NHIỆT

Khi bạn chọn cách sống ở căn hộ chung cư, thì rèm cửa là thứ không thể thiếu trong mỗi căn hộ. Để chọn được 1 bộ rèm cửa vừa chống nắng, cản sáng vừa có giá hợp lý, thì cũng tốn rất nhiều thời gian.

TRÍ STING gửi đến bạn những gợi ý chọn rèm vải chống nắng, sang trọng, giá cạnh tranh nhất thị trường.

1. CHỌN CHẤT LIỆU:

- Chất liệu vải polyester: là loại vải từ sợi tổng hợp, có khả năng chống nắng tốt. Các sợi vải khít chặt với nhau, không cho ánh sáng xuyên qua, ngăn cản bức xạ từ tia UV, bảo vệ da và mắt.


- Chất liệu vải bố, gấm, nhung: có chất liệu dày dặn, cản nắng 100% và khả năng chống bụi bẩn, giảm tiếng ồn tốt. Kiểu rèm vải hai lớp sử dụng vải bố, thường được dùng trong những căn hộ hướng Tây.

- Chất liệu vải bông, vải lụa, vải đũi: thường đắt tiền, khả năng chống nắng không tốt bằng vải thô.Thường dùng cho phòng ít nắng, có tác dụng mang lại sự sang trọng, mềm mượt và dịu dàng.

2. CHỌN MÀU SẮC:

- Các màu sắc như kem nhạt, vàng nhạt, xanh nhạt,...và các gam màu sáng khác sẽ ít bắt nắng hơn, giảm thiểu độ soi chiếu từ mặt trời, tạo ra không gian mát mẻ và dễ chịu hơn trong phòng.


- Các màu sắc trầm, màu tối thường rất hút ánh nắng nên sẽ tạo cảm giác nóng bức. Vì vậy, khi chọn rèm vải cản nắng, bạn nên chọn những mẫu rèm màu nhạt.

3. CHỌN PHÙ HỢP NỘI THẤT:

- Mặc dù rèm vải chống nắng có tác dụng chính là để cản nắng nhưng nó cũng phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Chính vì vậy, khi chọn rèm vải cần đảm bảo được về màu sắc, kiểu dáng phù hợp. Tốt nhất là chọn màu tương đồng với màu sơn tường và hài hoà với màu nội thất. Ở phòng khách, bạn có thể chọn màu rèm đậm hơn màu sơn để tạo sự sang trọng.




VIDEO LẮP ĐẶT RÈM CỬA CHUNG CƯ Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX

------------------------------☘☘☘☘☘--------------------------
 

HỖ TRỢ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

- HOTLINE: 0909 36 0409

- Youtube.com/TRISTINGDUASTINGDEN

------------------------------☘☘☘☘☘--------------------------
Tham gia GROUPS CƯ DÂN LÁNG GIỀNG OKOK Q7 SAIGON REVERSIDE COMPLEX

Để nhận được THÔNG BÁO MỚI sớm nhất nhé !


- Click vào Link: https://zalo.me/g/iexqpu816

- Hoặc Quét mã QR Code

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét